CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trả lời các câu hỏi thường gặp khi quý khách mua sản phẩm tại công ty

1. Hàng được giao đến như thế nào?

Sau khi khách hàng đặt hàng online trên website trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên phụ trách liên hệ và thông báo thời gian giao hàng cũng như cách thức thanh toán cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy theo dịch vụ vận chuyển mà quý khách chọn sử dụng và các điều kiện khách quan khác.

2. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành thì xử lý thế nào?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của Phụ Kiện Bếp Tốt. Những thông tin này thường có trong hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm hoặc trên hóa đơn bán hàng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cho Quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm của bạn và đề xuất hướng xử lý.

***Lưu ý: nếu các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải chịu thêm chi phí phát sinh.

3. Làm sao khi hàng bị hư hỏng trong trường hợp quá thời hạn bảo hành?

Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Quý khách sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.

4. Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Quý khách sẽ tìm thấy thời hạn bảo hành trong thẻ bảo hành đính kèm sản phẩm của nhà sản xuất hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

TP. Hải Phòng

ADD: Số 99 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0933 338 654

Zalo: 0933 338 654

Email: cskh.phukienbeptot@gmail.com

Fanpage: facebook.com/phukienbephaiphong

Web: phukienbeptot.vn

TP. Hải Dương

ADD: Số 452 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương

Hotline: 0962 992 559

Zalo: 0962 992 559

Email: thegioibep.net.vn@gmail.com

Fanpage: facebook.com/bepdientuhaiduong

Web: phukienbeptot.vn